Tác dụng không ngờ khi mẹ ôm bé thường xuyên |Thời trang trẻ em

[tintuc]
Mẹ đã bao giờ nghe nói về phương thuốc kỳ diệu mang tên là “ôm ấp”? Khi mẹ ôm ấp bé yêu, cơ thể bé tiết ra hormone oxytocin, làm giảm cortisol (hormone tiết ra khi căng thẳng), và bé cảm thấy an toàn hơn, những lo lắng, e sợ của bé tan biết.
Nhạc tuyển sẽ cho bé thông minh
Bé cảm thấy an toàn tuyệt đối khi nằm trong vòng tay của ba mẹ
Mỗi mẹ ôm bé vào lòng, bé cảm nhận được thông điệp rằng chúng đang được bảo đảm bằng một tình yêu vô điều kiện và vững chắc từ cha mẹ. Ôm bé, cũng là lúc mẹ cho bé biết ở bên mẹ, con sẽ không có sự xâm hại nào cả.
Giúp mẹ và bé gần gũi hơn, thân thiết hơn
Bé còn nhỏ nhưng bé cũng có cảm nhận riêng của mình đấy mẹ ạ. Khi mẹ ôm ấp bé, quan tâm đến bé, bé sẽ cảm nhận được sự gần gũi, tình yêu của mẹ và bé cũng sẽ gần gũi và “yêu” mẹ nhiều hơn.
Giúp bé giảm căng thẳng và lo lắng
Khi ôm, cơ thể tiết ra hormone oxytocin, làm giảm cortisol (hormone tiết ra khi căng thẳng). Bởi vậy, càng nhiều oxytocin thì những căng thẳng sẽ được giải tỏa, giúp bé thư giãn và bớt khóc hơn.
Giúp bé cảm thấy hạnh phúc
Mức dopamine thấp dễ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh thoái hóa thần kinh, rối loạn tâm trạng như trầm cảm, Parkinson. Ôm ấp, vuốt ve kích thích não sản xuất dopamine - hoóc-môn hạnh phúc.
Tăng cường hệ thống miễn dịch ở trẻ
Việc ôm kích thích tuyến ức, nơi quy định số lượng tế bào máu trắng của cơ thể để bảo vệ bé khỏi các loại bệnh tật. Vì vậy, hãy trao cho bé yêu những điều mới mẻ trong cuộc sống qua những cái ôm dạt dào tình yêu thương, mẹ nhé.[/tintuc]

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG TRÊN WEBSITE

0937.597.052

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét